สจวร์ต แอนดรูว์ จะยังคงดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพนัน

การปรับเปลี่ยนใหม่ของรัฐบาลสหราชอาณาจักรเมื่อเร็วๆนี้ทำให้ตำแหน่งรัฐบาลที่สำคัญที่สุดสองประการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการพนัน ได้แก่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกีฬา การพนัน และพลเรือนสังคม และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศด้านดิจิทัล วัฒนธรรม สื่อ และกีฬาไม่เปลี่ยนแปลงสจวร์ต แอนดรูว์ MP และ Lucy Frazer MP ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง

แอนดรูว์ สมาชิกสภาของ Pudsey กลายเป็นรัฐมนตรีคนที่หกที่กำกับดูแลอุตสาหกรรมการพนันเมื่อเขาแต่งตั้งให้ครอบครองตำแหน่งในการปรับเปลี่ยนในเดือนกุมภาพันธ์ 2023เฟรเซอร์ สมาชิกสภาเซาท์อีสต์ เคมบริดจ์เชียร์ ครองตำแหน่งของเธอเป็นหัวหน้ากรมดิจิทัล วัฒนธรรม สื่อ และกีฬา (DDCMS) ในระหว่างการปรับเปลี่ยนใหม่เดียวกันที่ริชิ สุนัค นายกรัฐมนตรี ริชิ สุนัค

สมาชิกสภาอนุรักษ์นิยมอยู่ในศูนย์กลางของการอภิปราย

เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงพระราชบัญญัติการพนันซึ่งริเริ่มโดยรัฐบาลสหราชอาณาจักรในปี 2020การปฏิรูปที่เสนอรวมถึงการกำหนดการตรวจสอบราคาไม่แพงให้กับนักเดิมพัน บังคับให้พวกเขาพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถจ่ายขาดทุนได้ถ้าหากพวกเขาตอบสนองการขาดทุนรายเดือน 100 ปอนด์ขึ้นไปการตรวจสอบราคาไม่แพงพวกนี้จะรวมถึงนักเสี่ยงโชคที่เจาะจงรหัสไปรษณีย์และตำแหน่งงาน

การปฏิวัติได้มีการโต้เถียงกันอย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งคำร้องเพื่อหยุดการเปลี่ยนแปลงที่เสนอที่ลงนามโดยผู้คนเกือบจะ 85,000 คนถ้าคำร้องมีลายเซ็นถึง 100,000 ราย รัฐสภาจะอภิปรายข้อเสนอนี้

จ๊อกกี้ คลับใช้การประชุมการแข่งขันเดือนพฤศจิกายนที่เชลเทนแฮมเพื่อสร้างการสนับสนุนคำขอนี้Ean Renton กรรมการผู้จัดการ Jockey Club กล่าวกับ Racing Post ว่า “คำร้องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นความต้องในการตรวจสอบเพื่อให้บรรลุสิ่งที่พวกเขาตั้งใจและปกป้องนักเล่นที่เสี่ยงโดยไม่มีผลกระทบที่ไม่ตั้งใจมากขึ้น และพวกเราจะใช้แพลตฟอร์มที่บ้านของการแข่งกระโดดมีให้ในสุดสัปดาห์นี้เพื่อให้ผู้คนได้ไม่ลงนามในคำร้องให้ทำแบบนั้น”

ความพยายามที่คล้ายกันที่ Fakenham Racecourse ในวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน

ทำให้ข้างหน้าของสนามแข่งรถของการประชุมมีคำขอร้องว่า “Save Our Sport”มาตรการอื่นๆในการสร้างความตระหนักรวมถึงการตั้งชื่อการแข่งขันครั้งที่สองของการประชุม “Save Our Sport Sign The Petition Handicap Hardle”

แอนดรูว์ระบุในการแถลงข่าวในเดือนเมษายน 2023 ว่าการหารือและกฎหมายจะเสร็จสิ้นก่อนการลงคะแนนเสียงทั่วๆไปครั้งต่อมา ซึ่งกำหนดไว้ระหว่างพฤษภาคม 2024 ถึงมกราคม 2025 โดยกล่าวว่า “ความตั้งใจของเราคือทุกอย่างจะได้รับการแนะนำและดำเนินการภายในฤดูร้อนของปีหน้า ด้วยเหตุนี้ตรงเวลาสำหรับการลงคะแนนทั่วไปคราวถัดไป”

รัฐมนตรีกล่าวกับคณะกรรมการวัฒนธรรม สื่อ และกีฬาในเดือนกันยายนว่าการเปลี่ยนแปลงจะไม่เกิดขึ้นเว้นแต่จะไม่มีแรงเสียดทานมากที่สุด โดยกล่าวว่า “เฉพาะเมื่อพวกเรามั่นใจว่ามันได้ทำการทดสอบแบบไม่มีแรงเสียดทานที่พวกเราคาดการณ์ไว้ เราจะพิจารณาการเปิดตัว”